Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Xe vận chuyển thiết bị vệ sinh inax lưu thông trên cầu Nhật Tân


Cầu Nhật Tân thuộc vành đai 2 của Hà Nội, bắt đầu tại phường Phú Thượng (Tây Hồ), chạy song song và cách đường Lạc Long Quân khoảng 420 m. Sau khi vượt sông Hồng, cây cầu cắt đường 5 kéo dài tại nút giao Vĩnh Ngọc rồi đi thẳng theo hướng bắc và kết thúc ở điểm giao với đường Nam Hồng (huyện Đông Anh).
Với kế hoạch xây dựng cầu Nhật Tân, ngày 4/1/2015 Cầu Nhật Tân thông đường xe thiết bị vệ sinh inax từ Hà Nội sang Đông Anh và các tỉnh, thành phố lân cận trở lên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, giảm thiểu nhiều chi phí phát sinh đường bộ.

Các phương tiện đang lưu thông trên Cầu Nhật Tân.


Giá thiết bị vệ sinh inax đầu năm 2015

Mua bàn cầu ở đâu  ? Đặc biệt là mua bồn cầu hãng nào giá tốt 


Công ty TNHH Thương mại và nội thất Kim Tín chúng tôi thường xuyên có những đơn hàng lớn của khách hàng đặt mua hãng thiết bị vệ sinh inax qua Đông Anh về các huyện, thị trấn ngoại thành hoặc các thành phố lân cân. Nhu cầu của khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax xây sửa nhà tại khu vực Đông Anh ngày càng tăng cao chính vì thế khi cây cầu Nhật Tân hoàn thành là niềm vui lớn của Hà Nội cũng như người dân trên cả nước để có thể lưu thông hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Xe thiết bị vệ sinh inax đang trên đường vận chuyển chuẩn bị qua cầu Nhật Tân.




Khách hàng khi mua thiết bị phòng tắm inax tại Công ty TNHH Thương mại và nội thất Kim Tín qua Đông Anh có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc qua website bạn sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất có giá thành ưu đãi nhất. Những chuyến xe chở hàng thiết bị vệ sinh inax như bồn cầu inaxchậu rửa inax sẽ trở lên nhanh chóng hơn khi cây cầu Nhật Tân đã lưu thông có thể làm hài lòng khách hàng về thời gian. Kim Tín luôn luôn cung cấp những thiết bị vệ sinh chính hãng lớn nhất cho khách hàng và đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét